Hình tự thiết kế theo app

Đây là mình. Có một vài thứ khác biệt

Kính mình khung vuông. Tóc mái thì đúng nhưng tóc dưới k ngắn đến thế kia.

Hầu như mình k mặc áo hồng, nhưng hay mặc yếm cực :3

Mình có túi xách hồng, nhưng k có quả bánh bèo kia đâu

Mình hay đeo hoa tai dài, nhưng kiểu tóc này nta k có hoa tai kèm…

Đây là anh ấy. Hồi chúng mình quen nhau, anh ấy hay mặc áo màu xám. 

Nhưng anh k đi tất hồng -_- Cái túi anh đeo màu xám cơ. Kính anh đeo cx là khung vuông giống mình. Tóc anh màu đỏ trầm. 

Mình thấy mình rảnh quá cơ.

Ngồi làm mấy cái linh tinh ntn, sau nghĩ lại, mình thề là mình cảm thấy bản thân thật ngu ngốc. 

Mình nhớ một post trên facebook. Crush có like bài, phản ứng của bạn ntn. Có đứa cmt một câu mà mình cười lăn, và mình cứ thấy mình giông giống thế, dù chỉ là đùa

Crush:like

Bạn: search *di ảnh đẹp cho cặp đôi”

=)))))

ATSM 

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑

